Nhà máy X56: Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tại Nam Định

HQ Online -

Sáng 21-12, tại Nam Định, Nhà máy X56, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Mão vợ liệt sĩ Phạm Văn Rỹ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Liệt sĩ Phạm Văn Rỹ, nguyên là chiến sĩ Lữ đoàn 126 Hải quân, hy sinh tại mặt trận phía Nam. Hiện bà Mão đã tuổi cao sức yếu, mọi thu nhập của gia đình phụ thuộc vào phụ cấp của Nhà nước. Nhà ở của gia đình đã xuống cấp, nhưng không có kinh phí xây dựng.

Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân trao quyết định Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Mão

Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích 42 m2 với tổng số tiền xây dựng là hơn 100 triệu đồng đã hoàn thành. Trong đó Văn phòng Chính phủ và Nhà máy X56, Cục Kỹ thuật Hải quân hỗ trợ 100 triệu, cùng với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, sự ủng hộ của bà con hàng xóm.

Trong buổi lễ khánh thành, Văn phòng Chính phủ, Cục kỹ thuật Hải quân, Phòng Chính sách Hải quân, Nhà máy X56, chính quyền địa phương và bà con hàng xóm trao tặng gia đình bà Mão các vật dụng dùng trong sinh hoạt gia đình.

Tin, ảnh: Văn Học

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn