Nhà máy X55: Phong trào thi đua Quyết thắng là sự kế thừa vẻ vang truyền thống 40 năm phát triển, trưởng thành

HQ Online -

Ngày 25-9, tại Cần Thơ, Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017. Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân dự và chỉ đạo.

Quang cảnh đại hội

Phong trào thi đua Quyết thắng của Nhà máy 5 năm qua tiếp tục có sự đổi mới, phát triển cả về bề rộng và chiều sâu; phát huy cao độ nội lực, sức mạnh tổng hợp của từng cơ quan, đơn vị; khơi dậy ý chí quyết tâm, tinh thần tự giác và trách nhiệm của cán bộ, nhân viên; tạo sự chuyển biến tiến bộ trên nhiều mặt để động viên các tập thể, cá nhân đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

5 năm qua, Nhà máy đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; Bộ Quốc phòng tặng cờ và Bằng khen; Quân chủng Hải quân tặng 2 cờ, 9 Bằng khen. 817 lượt cá nhân được tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua", “Chiến sỹ tiên tiến” và 40 cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen các loại. Nhà máy đã khen thưởng 61 lượt tập thể và 746 lượt cá nhân…

Đại tá Phạm Thanh Sơn phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại đại hội, Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân đã biểu dương những kết quả đạt được trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng của Nhà máy và khẳng định đây là sự kế thừa truyền thống vẻ vang qua hơn 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Nhà máy X55. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới Nhà máy cần tiếp tục quán triệt các nghị quyết, hướng dẫn của trên về công tác thi đua, khen thưởng; phong trào thi đua Quyết thắng phải được tổ chức triển khai rộng khắp hơn nữa, đa dạng hơn về nội dung và hình thức, gắn kết chặt chẽ các phong trào thi đua, các cuộc vận động, kết hợp giữa Nhà máy và địa phương, phát huy tốt vai trò của mọi tập thể, cá nhân, tạo ra sự lan tỏa và sức bật mới.

Thủ trưởng Nhà máy X55 trao thưởng cho các cá nhân tiêu biểu

Nhân dịp này, Nhà máy đã khen thưởng 6 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

                                                                   Tin, ảnh: Thanh Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn