Nhà máy X55 Hải quân: Tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân chính qui, hiện đại

HQ Online -

Ngày 12-3, tại trường PTTH chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vĩnh Long, Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” cho gần 1.000 học sinh trường PTTH Vĩnh Long và trường PTTH chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Cán bộ Nhà máy X55 tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân chính qui, hiện đại

Tại buổi tuyên truyền học sinh đã được thông tin những nội dung cơ bản về biển, đảo Việt Nam, người chiến sĩ Hải quân; về Học viện Hải quân- mái trường trường chắp cánh những ước mơ cho các bạn trẻ. Đặc biệt các em được giới thiệu cụ thể về quyền lợi và nghĩa vụ khi là học viên Học viện Hải quân.

Ban tổ chức đã phát tờ rơi cung cấp những thông tin cơ bản về Học viện Hải quân để các em học sinh tham khảo, đăng ký thi tuyển vào Học viện.

Trong thời gian tới, Nhà máy sẽ phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long, Ban Tuyên giáo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long để tiếp tục tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân tại các điểm trường còn lại.

Tin, ảnh: Thanh Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn