Nhà máy X52 rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy

HQ Online -

Sáng 28-7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy X52,Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm 3 năm thực hiện Chỉ thị 7377/CT-BTL ngày 27-6-2017 của Tư lệnh Hải quân và rút kinh nghiệm công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, bảo đảm an toàn 6 tháng đầu năm 2020.

Quang cảnh buổi rút kinh nghiệm

Các đại biểu tham gia hội nghị đã đánh giá, thẳng thắn chỉ ra những việc đã làm được và chưa làm được trong thực hiện Chỉ thị 7377/CT-BTL trong thời gian qua đồng thời cũng đề xuất nhiều biện pháp hay, phù hợp với điều kiện thực tiễn.

6 tháng đầu năm 2020, Nhà máy thường xuyên duy trì nghiêm các chế độ, nền nếp chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật, quản lý chặt chẽ bộ đội nhất là trong các ngày nghỉ, giờ nghỉ. Đội ngũ cán bộ chỉ huy đã tăng cường kiểm tra thường xuyên, đột xuất mọi hoạt động của bộ đội; kịp thời báo cáo, xác minh làm rõ, xử lý nghiêm minh và tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm, không để vụ việc kéo dài và vụ việc tương tự xảy ra.

 Trong thời gian tới, để nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, quản lý bộ đội và chấp hành kỷ luật, Nhà máy xác định xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn là nhiệm vụ chính trị trọng tâm; tập trung thực hiện triệt để hai biện pháp căn bản đó là: Chấp hành nghiêm các quy định về xây dựng chính quy, quản lý rèn luyện kỷ luật, bảo đảm an toàn và phát huy tốt vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên trong đơn vị.

                                             Tin, ảnh: Xuân Sĩ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn