Nhà máy X52: Hội thi “Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật” lần thứ 4

HQ Online -

Ngày 17 và 18/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội thi “Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật” lần thứ 4. Đại tá Huỳnh Xuân Sinh, Giám đốc Nhà máy, Chủ tịch Hội đồng thi dự và chỉ đạo.

Hội đồng thi và Ban giám khảo tiến hành chấm thi các đề tài, sáng kiến

Tham gia hội thi năm nay có 21 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của 21 nhóm tác giả thuộc các phòng, xưởng trong Nhà máy. Trong đó, có nhiều đề tài đã được đưa vào áp dụng hiệu quả, giúp giảm nhân công, thời gian và kinh phí trong công tác sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật.

Đồng chí Giám đốc Nhà máy ghi nhận và biểu dương cán bộ, nhân viên kỹ thuật đã phát huy tốt khả năng sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, có nhiều biện pháp, giải pháp áp dụng tốt vào sửa chữa, thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm kỹ thuật.

Sau khai mạc, đại diện các nhóm đề tài, cá nhân thuyết trình báo cáo nội dung về các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và trả lời chất vấn của Hội đồng thi, Ban giám khảo.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đề tài đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: Đình Khanh, Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn