Nhà máy X28 và Viện Y học phối hợp khám sức khỏe cho đối tượng chính sách

HQ Online -

Ngày 24-8, Nhà máy X28, Cục Kỹ thuật Hải quân đã phối hợp cùng Viện Y học Hải quân tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 50 người dân thuộc diện đối tượng chính sách trên địa bàn đóng quân thuộc các xã Liên Khê, Lưu Kỳ, Lưu Kiếm, Gia Minh huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Đồng thời khám, rà soát, tư vấn sức khỏe cho cán bộ, nhân viên Nhà máy. 

Khám bệnh cho đối tượng chính sách huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

Những đối tượng chính sách trên địa bàn đóng quân ngoài khám lâm sàng và cận lâm sàng còn khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí. Trong đợt này Viện Y học Hải quân đã tư vấn rộng rãi về chương trình kiểm soát bệnh đái tháo đường và xét nghiệm đường máu miễn phí vào thứ 6 hằng tuần trong tháng 8-2016. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân góp phần tăng cường mối đoàn kết quân dân.

Cũng trong dịp này, cán bộ, nhân viên Nhà máy X28 đã được các y, Bác sĩ khám toàn diện về lâm sàng và cận lâm sàng theo quy định thông qua kết quả nhằm đánh giá phân loại sức khỏe cho cán bộ, nhân viên toàn đơn vị. Qua đó, Viện Y học Hải quân giúp đơn vị và từng cá nhân kịp thời phát hiện các dấu hiệu của bệnh, cung cấp các chỉ số quan trọng về tình trạng sức khỏe để bộ đội chủ động phòng ngừa các diễn biến xấu của bệnh tật.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn Độ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn