Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội biểu diễn phục vụ bộ đội Hải quân

HQ Online -

Ngày 20 và 21/5, tại Hải Phòng, Đoàn Ca múa Nhạc nhẹ, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội do Đại tá, NSND Nguyễn Thị Bích Hạnh, Giám đốc làm trưởng đoàn, cùng với 45 nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát đã tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Công binh 131 và Tiểu đoàn 158 (Vùng 1 Hải quân) và nhân dân trên địa bàn 2 đơn vị đóng quân.

 Một số tiết mục tại chương trình

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tổ quốc, quê hương và người chiến sĩ” được xây dựng công phu, đa dạng với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Cùng với những bài ca đi cùng năm tháng còn có nhiều tiết mục mới do chính các tài năng trẻ của Nhà hát sáng tác, dàn dựng như: “Lời Đảng hiệu triệu trái tim”, “Tự hào em là nữ quân nhân”, “Người lính đôi mươi”, “Việt Nam ngày nắng mới”… Chương trình ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, hình tượng người lính. Nhiều tiết mục trẻ trung, sôi động đã tạo niềm hứng khởi để các chiến sĩ ùa lên sân khấu hát múa cùng các nghệ sĩ mang đến không khí đoàn kết, thân tình, ấm áp.

Đợt lưu diễn đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng khán giả ấn tượng và tình cảm sâu sắc về hình ảnh người nghệ sĩ - chiến sĩ “Bộ đội Cụ Hồ”, trung với Đảng, hiếu với dân, xứng đáng với lòng tin yêu của đồng bào và chiến sĩ cả nước.

Tin, ảnh: Quốc Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn