Nghiệm thu sau sửa chữa xe chuyên dùng quân sự

HQ Online -

Sáng 17/10, tại Vùng 4 Hải quân (Khánh Hoà), Hội đồng nghiệm thu Quân chủng Hải quân tổ chức nghiệm thu xe chuyên dùng quân sự do Nhà máy X70 (Cục Kỹ thuật) sửa chữa.

Đại tá Lê Hoàng Việt, Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu chủ trì.

Tham dự có thủ trưởng các cơ quan chức năng Cục Kỹ thuật; đại diện lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 954, Lữ đoàn 189, Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật 719 (Vùng 4); đại diện chỉ huy và các cơ quan chức năng của Nhà máy X70.

Quang cảnh buổi nghiệm thu

Sau khi nghe Thượng tá Trần Thế Tài, Giám đốc Nhà máy X70 báo cáo kết quả sửa chữa và ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng, Đại tá Lê Hoàng Việt đánh giá cao chất lượng sửa chữa đồng bộ các loại xe chuyên dùng quân sự của Nhà máy X70 trong thời gian qua. Lực lượng sửa chữa của Nhà máy đã khắc phục khó khăn, tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình, bảo đảm tiến độ, thẩm mỹ và chất lượng tốt.

Hội đồng nhất trí nghiệm thu các xe chuyên dùng quân sự đã được Nhà máy X70 sửa chữa. Đây là cơ sở để Nhà máy tiếp tục tổ chức tốt lực lượng sửa chữa cơ động tại các đơn vị trong Quân chủng đồng thời khẳng định uy tín của Nhà máy trong công tác bảo đảm kỹ thuật xe - máy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Viết Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn