Nghiệm thu sau sửa chữa đợt 4 tại Nhà máy Z753

HQ Online -

Ngày 15/12, Hội đồng nghiệm thu Cục Xe-Máy, Tổng cục Kỹ thuật do Đại tá Đinh Tuấn Lương, Phó Cục trưởng làm Chủ tịch Hội đồng đã tiến hành nghiệm thu sau sửa chữa lớn xe ô tô đợt 4 năm 2022 và vật tư kỹ thuật tại Nhà máy Z753, Cục Kỹ thuật Hải quân.

Kiểm tra thực trạng xe ô tô sau sửa chữa

Nhà máy đã tiếp nhận, khảo sát, đánh giá tình trạng kỹ thuật của xe, xây dựng phương án sửa chữa, phương án giá và triển khai công tác sửa chữa, sản xuất bảo đảm đúng tiến độ, thời gian theo kế hoạch.

Các xe ngoài sửa chữa, điều chỉnh, lắp bổ sung các cụm chi tiết, cơ cấu hệ thống còn được thay mới các chi tiết cao su, đồng bộ săm lốp, bình điện, thay mới động cơ… trong đó có các dòng xe thế hệ mới như Ford Transit, Toyota… Các mặt hàng vật tư kỹ thuật ngành xe-máy do đơn vị sản xuất gồm các chi tiết cao su, cần hợp số phân phối, thùng các dòng xe ZIL, Hyundai, CA, Isuzu… bảo đảm chất lượng.

Qua báo cáo của đơn vị và kiểm tra hồ sơ của từng sản phẩm cũng như thực tế, Hội đồng nhất trí nghiệm thu 100% xe và các mặt hàng vật tư kỹ thuật ngành xe-máy do Nhà máy Z753 sửa chữa, sản xuất.

Quang cảnh hội nghị nghiệm thu

Đồng chí Phó Cục trưởng Cục Xe-Máy đánh giá cao kết quả sửa chữa xe-máy và sản xuất vật tư kỹ thuật của Nhà máy Z753 trong năm 2022, đảm bảo phục vụ nghiệm thu đúng kế hoạch, tiến độ và chất lượng.

Các xe sau khi thay động cơ đáp ứng các tiêu chuẩn. Nhà máy sửa chữa, phục hồi được nhiều chi tiết về động cơ, hệ thống điều khiển thủy lực, điện khí phanh, trợ lực lái, các chi tiết nội, ngoại thất của nhiều chủng loại xe-máy thế hệ mới.

Đối với các mặt hàng vật tư kỹ thuật, đơn vị đã tổ chức sản xuất theo đúng hợp đồng đã ký kết, đúng quy trình công nghệ và bản vẽ thiết kế được phê duyệt, bảo đảm chất lượng, đạt yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật.

Tin, ảnh: Đức Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn