Nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ “Thiết kế, chế tạo Tủ hâm nóng thức ăn cho bộ đội”

HQ Online -

Ngày 22-6, tại Hải Phòng, Hội đồng Khoa học Công nghệ Quân chủng Hải quân tổ chức buổi nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ “Thiết kế, chế tạo tủ hâm nóng thức ăn cho bộ đội”. Đề tài do Phòng Hậu cần Vùng 3 chủ trì; Thiếu tá Vũ Đình Hoài, Trạm trưởng Trạm sửa chữa Lữ đoàn 680, Vùng 3 nghiên cứu thực hiện.

Tham gia buổi Nghiệm thu có đồng chí Đại tá Bùi Văn Thiết, Chủ nhiệm Hậu cần Hải quân, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu.

Quang cảnh buổi nghiệm thu

Sản phẩm tủ hâm nóng thức ăn có công dụng đảm bảo thức ăn luôn nóng sốt, giữ nguyên hương vị các món ăn, nhất là trong mùa đông. Tủ được cấu tạo khung vỏ làm bằng vật liêu Inox 304 (thép không gỉ), ứng dụng các nguyên lí thiết kế chế tạo bốc hơi theo tính chất vật lí. Tủ có các khay chứa thức ăn và có bánh xe để dễ dàng di chuyển trong các nhà ăn.

Hội đồng nghiệm thu kiểm tra sản phẩm

Sau khi nghe đồng chí Thiếu tá Vũ Đình Hoài thuyết minh kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng tủ, các thành viên Hội đồng đã đưa ra ý kiến đóng góp nhằm làm rõ hơn về công năng, độ bền, khả năng lắp đặt-sửa chữa, giá thành, đơn vị sản xuất, đảm bảo an toàn...

Đơn vị chủ trì giới thiệu tính năng sản phẩm

Kết luận buổi nghiệm thu, Đại tá Bùi Văn Thiết đánh giá cao khả năng nghiên cứu, trình độ sáng tạo của đơn vị chủ trì và người thực hiện nhiệm vụ. Tủ có hình thức đẹp, đầy đủ chức năng, thân thiện với người dùng, có khả năng ứng dụng cao và có thể đưa vào sản xuất hàng loạt.

Trên cơ sở ý kiến và đánh giá của các thành viên Hội đồng, nhiệm vụ “Thiết kế, chế tạo tủ hâm nóng thức ăn cho bộ đội” đạt xuất sắc. Phòng Khoa học Quân sự có nhiệm vụ hướng dẫn đơn vị chủ trì hoàn thiện hồ sơ đề nghị thủ trưởng Bộ Tư lệnh công nhận kết quả làm cơ sở triển khai ứng dụng tại các đơn vị trong Quân chủng.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn