Nghiệm thu Công trình lịch sử Đảng bộ Lữ đoàn 170 Hải quân (1979-2019)

HQ Online -

Ngày 8-10, tại Quảng Ninh, Hội đồng khoa học Vùng 1 Hải quân đã tổ chức nghiệm thu Công trình Lịch sử Đảng bộ Lữ đoàn 170 Hải quân (1979-2019). Đại tá Hồ Thanh Hoàn, Bí thư Đảng uỷ, Chính ủy Vùng, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu chủ trì.

Quang cảnh buổi nghiệm thu

Lịch sử Đảng bộ Lữ đoàn 170 Hải quân (1979-2019) được biên soạn gồm 3 chương với 246 trang. Trước đó, Lữ đoàn đã tổ chức hội thảo xin ý kiến đóng góp của thủ trưởng Cục Chính trị Hải quân, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng, các cơ quan chức năng, các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn và các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn qua các thời kỳ.

Đây là một trong những công trình khoa học lịch sử quân sự được thực hiện theo đúng các quy định hiện hành, là tài liệu quý để tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn.

Phát biểu kết luận buổi nghiệm thu, Đại tá Hồ Thanh Hoàn đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của Ban soạn thảo và các ý kiến đóng góp tâm huyết của các đại biểu. Đồng chí Chính ủy Vùng yêu cầu Ban soạn thảo tiếp thu ý kiến đóng góp, sớm hoàn thiện cuốn lịch sử để in ấn, ra mắt bạn đọc. Đây là một trong những công trình nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Lữ đoàn (12-2-1979 – 12-2-2019).

Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu nghiệm thu, thống nhất đánh giá Công trình “Lịch sử Đảng bộ Lữ đoàn 170 Hải quân (1979-2019) đạt xuất sắc và đề nghị thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tặng Giấy khen cho Ban soạn thảo.

                                                                                    Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn