Mở thẻ tín dụng cực nhanh trên App MBBank

HQ Online -

Chỉ mất 1 phút để mở thẻ tín dụng MB Modern Youth trên App MBBank, có thể chi tiêu online ngay tức thì và chỉ mất chưa đầy 2 phút để tự in thẻ vật lý với những thao tác thật đơn giản trên điện thoại.

Từ 31-5-2021, những khách hàng đạt điều kiện mở thẻ tín dụng MB Modern Youth sẽ được trải nghiệm luồng phát hành thẻ 100% online từ khâu mở thẻ tín dụng siêu tốc chưa đầy 1 phút ngay trên App MBBank với chi phí 0 đồng (miễn phí phát hành và phí thường niên). Chủ thẻ có thể chi tiêu, mua sắm online ngay lập tức sau khi mở thẻ thành công. 

Khi có nhu cầu nhận thẻ vật lý, chủ thẻ hoàn toàn được chủ động đăng ký trên App MBBank và chỉ mất chưa đầy 2 phút in thẻ tại MB SmartBank trên toàn quốc hoặc nhận thẻ ngay tại nhà. MB Modern Youth cho phép khách hàng được sử dụng đồng thời 2 phiên bản: thẻ tín dụng vật lý và thẻ tín dụng trên App MBBank. Danh sách MB SmartBank xem 

Thẻ tín dụng MB Modern Youth có tính bảo mật cực cao. Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ, chủ thẻ còn được tặng ngay bảo hiểm thanh toán.

 Không chỉ là một sản phẩm thẻ tín dụng với hàm lượng công nghệ cao, dẫn đầu xu thế, MB còn dành thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng MB Modern Youth khi mua sắm online tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Now, Grab…. và giảm ngay 25% tại Agoda. Ngoài ra, MB hoàn 100.000 VNĐ cho giao dịch chi tiêu đầu tiên qua thẻ đến hết 30.6.2021.

Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn