Mở Dịch vụ vệ sinh và sửa chữa container tại Hải Phòng

HQVN -

Ngày 25-2, tại Khu công nghiệp Đình Vũ, thành phố Hải Phòng, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức Lễ khai trương Depot Container Tank (Dịch vụ vệ sinh và sửa chữa container) tại Hải Phòng với dây chuyền sửa chữa và vệ sinh container tank tiên tiến và duy nhất tại miền Bắc. Tới dự có lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, lãnh đạo các hãng tàu và đại diện các ban, ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Các đại biểu cắt băng trong lễ khai trương

Dịch vụ vệ sinh và sửa chữa container tại Hải Phòng được đầu tư dây chuyền vệ sinh tự động bằng thiết bị Rotor áp lực 100 bar, được thiết kế và lắp đặt bởi nhà sản xuất Groninger theo công nghệ châu Âu hiện đại nhất hiện nay. Dây chuyền có hệ thống điều khiển tự động vệ sinh bằng hóa chất, sử dụng dung dịch nước nóng tới 1300C với các hệ thống khí nén và điều hòa không khí, cấp thoát nước áp lực cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy và xử lý nước thải tiêu chuẩn.
Việc đưa dây chuyền này vào hoạt động khẳng định nỗ lực không ngừng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn nói chung và công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Tân cảng nói riêng nhằm mang lại những dịch vụ gia tăng tốt nhất, góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng.

                                                                                                                                 Tin, ảnh: Thanh Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn