thứ tư, 10/9/2025 |Liên hệ
Logo
Logo
Báo InTruyền Hình Hải Quân
  • Chính trị
    • Tin tức - Sự kiện
    • Bộ đội Cụ Hồ
    • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Quốc phòng - An ninh
    • Quân sự - Quốc phòng
    • Hải quân chính quy, hiện đại
    • An ninh biển dảo
  • Vì chủ quyền biển, đảo
    • Điểm tựa ngư dân vươn khơi bám biển
    • Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo
  • Kinh tế - Xã hội
    • Tin tức - Sự kiện
    • Kinh tế - Quốc phòng biển đảo
    • Từ đất liền đến hải đảo
  • Đối ngoại
    • Đối ngoại quốc phòng
    • Hải quân nước ngoài
  • Pháp luật
    • Tin tức-Văn bản pháp luật
    • Tìm hiểu luật biển
    • Câu chuyện pháp luật
  • Đa phương tiện
    • Longform
    • Infographics
    • Podcast
    • Phóng sự ảnh
    • Hải quân media
  • Tâm tình lính biển
    • Những bông hoa biển
    • Hồi âm bạn đọc
    • Tâm tình lính biển
  • Nghiên cứu - Trao đổi
    • Giáo dục - Đào tạo
    • Khoa học công nghệ
    • Người đi biển cần biết
    • Chuyển đổi số
  • Văn hoá - Thể thao
    • Văn học - Nghệ thuật
    • Tin thể thao
    • Nụ cười lính biển
    • Biển đảo Việt Nam
  • Lịch sử Hải quân
    • Chính trị
      • Tin tức - Sự kiện
      • Bộ đội Cụ Hồ
      • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
    • Quốc phòng - An ninh
      • Quân sự - Quốc phòng
      • Hải quân chính quy, hiện đại
      • An ninh biển dảo
    • Vì chủ quyền biển, đảo
      • Điểm tựa ngư dân vươn khơi bám biển
      • Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo
    • Kinh tế - Xã hội
      • Tin tức - Sự kiện
      • Kinh tế - Quốc phòng biển đảo
      • Từ đất liền đến hải đảo
    • Đối ngoại
      • Đối ngoại quốc phòng
      • Hải quân nước ngoài
    • Pháp luật
      • Tin tức-Văn bản pháp luật
      • Tìm hiểu luật biển
      • Câu chuyện pháp luật
    • Đa phương tiện
      • Longform
      • Infographics
      • Podcast
      • Phóng sự ảnh
      • Hải quân media
    • Tâm tình lính biển
      • Những bông hoa biển
      • Hồi âm bạn đọc
      • Tâm tình lính biển
    • Nghiên cứu - Trao đổi
      • Giáo dục - Đào tạo
      • Khoa học công nghệ
      • Người đi biển cần biết
      • Chuyển đổi số
    • Văn hoá - Thể thao
      • Văn học - Nghệ thuật
      • Tin thể thao
      • Nụ cười lính biển
      • Biển đảo Việt Nam
    • Lịch sử Hải quân
      Logo
      Tổng biên tậpThượng tá CAO VĂN DÂN
      Phó tổng biên tậpThượng tá NGUYỄN TRỌNG THIẾT
      Giấy phép sốGiấy phép số259/GP - BTTTT ngày 12-5-2021
      Trụ sở chínhSố 3B, Trần Hưng Đạo, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
      Liên hệ069815562 - 02253747490 bhqdt@baohaiquanvietnam.vn
      Logo
      Tổng biên tậpThượng tá CAO VĂN DÂN
      Phó tổng biên tậpThượng tá NGUYỄN TRỌNG THIẾT
      Giấy phép sốGiấy phép số259/GP - BTTTT ngày 12-5-2021
      Trụ sở chínhSố 3B, Trần Hưng Đạo, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
      Liên hệ069815562 - 02253747490 bhqdt@baohaiquanvietnam.vn
      ZaloFacebookYoutube
      NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI|

      thứ hai, ngày 13/12/2021 • 14:24

      |
      760
      Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

      Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới

      Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) chính thức công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch 'khách hàng là trung tâm' với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới.

      Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.

      Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4 về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam. Đặt mục tiêu mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng Việt, Mcredit đưa ra chiến lược kinh doanh trong giai đoạn 5 năm tới tập trung vào phát triển các dịch vụ, giải pháp thuận tiện với triết lý "khách hàng là trung tâm".

      Công ty sẽ nỗ lực để thấu hiểu những gì mà khách hàng đang cần, đáp ứng những gì mà họ mong muốn và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việc thay đổi định vị cùng nhận diện thương hiệu chính là bước khởi đầu của quá trình này.

      Định vị thương hiệu Mcredit như một người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Mcredit sử dụng logo mới cùng thông điệp (slogan) "Khi bạn cần". Công ty nỗ lực mang lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện và được thiết kế tối ưu phù hợp cho khách hàng.

      Mcredit cam kết sẽ giải quyết các yêu cầu từ khách hàng nhanh hơn; quy trình và thủ tục đơn giản hơn; giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và không phải chịu bất kì rào cản hay khó khăn nào.

      Ông Lê Quốc Ninh - Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: "5 năm là một chu kỳ để Mcredit nhìn lại những thành tựu mà mình đã đạt được và những việc mình chưa làm được. Vào thời điểm năm 2016 khi Mcredit được thành lập, thị trường đã có gần 20 công ty tài chính lớn nhỏ.

      Tuy là một đơn vị tài chính non trẻ nhưng chỉ sau 5 năm, Mcredit có thể tự hào khi đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô. Trong hành trình 5 năm kế tiếp, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, phấn đấu trở thành đơn vị Top 1 về hiệu quả và Top 2 về quy mô hoạt động.

      Sự thay đổi về chiến lược định vị và bộ nhận diện thương hiệu này như một "bước chuyển mình" quan trọng và cần thiết để Mcredit hiện thực hóa mục tiêu này".

      Hưởng ứng Cuộc thi ảnh Sẻ chia khoảnh khắc – lan tỏa để đẩy lùi

      Trong khuôn khổ chiến dịch “Quan Tâm Là Sức Mạnh" của Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life, cuộc thi ảnh online “Sẻ chia khoảnh khắc - Lan tỏa để đẩy lùi" khuyến....

      Bên cạnh đó, Mcredit còn tích cực nghiên cứu các giải pháp công nghệ số để cho ra mắt hệ sinh thái tài chính số thông minh thông qua website và ứng dụng trên thiết bị di động. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được hành trình giao dịch và trải nghiệm dịch vụ vay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn hơn.

      Nhằm hiện thực hóa định vị thương hiệu mới, Mcredit cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực nội bộ để từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu và phụng sự cho khách hàng. Các nhân sự của Mcredit đều được đào tạo không chỉ về năng lực, khả năng thích ứng với công nghệ số mà còn về cách tư vấn, giao tiếp mang lại những trải nghiệm khách hàng tích cực nhất.

      Thanh Tùng

      Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản).

      Mcredit cung cấp 3 sản phẩm chính là Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp và Thẻ tín dụng với lãi suất cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt.

      Các sản phẩm của Mcredit được thiết kế phù hợp tùy theo từng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện và toàn diện, Mcredit đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, liên kết với nhiều đối tác uy tín để phát triển mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 1782 điểm tư vấn dịch vụ, 135,445 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, Vnpost, Momo, Payoo…

      Năm 2021, Mcredit đã đưa App tài chính thông minh Đu đủ vào hoạt động - giúp khách hàng có thể giao dịch trực tuyến tiện dụng và nhanh chóng.

      Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về
      bhqdt@baohaiquanvietnam.vn

      Chia sẻ
      Zalo icon

      Tin đọc nhiều

      Liên kết website

      Tin liên quan