MB Ageas Life ủng hộ vật tư y tế cho đoàn chi viện miền Nam của Đại học Y Hà Nội

HQ Online -

Với mong muốn đồng hành và tiếp sức cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch, vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã tiến hành trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế, 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho Đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyên chi viện miền Nam của Đại học Y Hà Nội. Số vật tư y tế này sẽ được chuyển tới cho hơn 350 cán bộ, sinh viên của trường đang trực tiếp tham gia hỗ trợ chống dịch tại Bình Dương.

Các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là một phần của hành trình hướng đến cộng đồng của MB Ageas Life trong 5 năm qua. Vào tháng 5/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, MB Ageas Life đã ủng hộ 2 tỷ VNĐ vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. Trước đó vào năm 2020, khi dịch bùng phát tại Việt Nam, MB Ageas Life đã hỗ trợ 500 triệu VNĐ đến các Chiến sỹ bộ đội biên phòng nơi tuyến đầu chống dịch và 100 triệu VNĐ bằng hiện vật tới đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Bạch Mai.

Những hành động cụ thể của MB Ageas Life thể hiện rõ sự đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống dịch và nỗ lực mang lại giá trị cho cộng đồng.

Cùng nỗ lực chung tay, Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch!

Dịch đến nhà, dân ta cùng đánh

"Mỗi người dân là một chiến sĩ; mỗi gia đình, mỗi khu phố là một pháo đài chống dịch”. Khi đất nước cần, hãy cùng nhau đoàn kết chiến đấu chống lại đại dịch nguy hiểm. Với bước ủng hộ Quỹ Vacxin phòng chống Covid 19 vô cùng đơn giản, bạn đã đóng góp vai trò to lớn trong cuộc chiến chống dịch của toàn dân.

Bạn có thể ủng hộ Quỹ bằng 2 cách thật đơn giản: nhập thông tin chuyển khoản trực tiếp với số tài khoản siêu dễ nhớ tại MB hoặc Quét mã VietQR đến số tài khoản của Quỹ Vắc xin Phòng Covid-19 hoàn toàn miễn phí.

Tên TK: QUY VAC-XIN PHONG COVID-19

Số TK VND: 123456

Số TK USD: 111111

Số TK EUR: 222222

Tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank)

Hãy cùng nhau quyết tâm vì một VIệt Nam an toàn, chiến thắng đại dịch!

Thanh Lịch

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn