Mang Tết đến quân và dân trên vùng biển Tây Nam

HQ Online -

Từ ngày 15 đến 20/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và các lực lượng trên vùng biển Tây Nam.

Tham gia đoàn có hơn 200 đại biểu đến từ 9 tỉnh, thành phố phía Nam; các đơn vị, doanh nghiệp và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương.

Đoàn công tác đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các trạm ra đa thuộc Trung đoàn 551, Vùng 5 Hải quân cùng nhân dân và các lực lượng trên đảo Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối, Nam Du và Hòn Đốc.

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã được nghe lãnh đạo địa phương, chỉ huy các trạm ra đa báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao và tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn đóng quân.

Phát biểu chúc Tết các đơn vị, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan và đại diện các đoàn đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của bộ đội trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực, phát huy truyền thống đơn vị, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Một số hình ảnh của đoàn công tác trong chuyến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và các lực lượng trên vùng biển Tây Nam.

Các đại biểu lên Tàu 924 đi thăm, chúc Tết tại các đảo

Các đại biểu cơ động vào đảo bằng tàu cá của ngư dân

Những phần quà Tết được chuyển lên đảo

 Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 và các đại biểu lên đảo Hòn Chuối

 Các đại biểu thắp hương tại Đền Thổ Châu (đảo Thổ Chu)

 

Chào cờ trên đảo Hòn Khoai

Cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 600 (đảo Nam Du) cùng các đại biểu gói bánh chưng

Các phóng viên tác nghiệp

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan tặng quà các đơn vị trên đảo Hòn Đốc

 Trong chuyến công tác, Bộ Tư lệnh Vùng 5 tổ chức giải thi đấu cờ tướng trên Tàu 528

Lễ đón đoàn công tác hoàn thành chuyến đi tại quân cảng Vùng 5 

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn