Lung linh đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công”

HQ Online -

Tối 13/5, tại quảng trường Nhà hát thành phố, UBND TP. Hải Phòng đã long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công” của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

Đêm hội “Hải Phòng – Điểm đến thành công” là điểm nhấn của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2022, một sự kiện quan trọng thường niên để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế, uy tín của TP. Hải Phòng.

Các hoa hậu, á hậu, hoa khôi người Hải Phòng trình diễn áo dài tại đêm hội

Năm nay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình nghệ thuật gồm 3 chương “Hải Phòng bừng sáng những mùa hoa”, “Khát vọng Hải Phòng” và “Hải Phòng điểm đến thành công” có nhiều nét mới, hấp dẫn từ nội dung đến hình thức thể hiện, đáp ứng sự mong đợi của nhân dân cũng như du khách đến đất Cảng trong dịp này.

Một số tiết mục nghệ thuật tại chương trình

Đêm hội được tổ chức với các tiết mục trình diễn nghệ thuật cùng sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Trung Dũng, Tùng Dương, Bùi Lan Hương, Oplus Band, Ngọc Anh, NSƯT Phương Anh, Bảo Trâm, Hồ Trung Dũng, Vũ Thắng Lợi, Minh Quân, Lê Anh Dũng, tốp ca nam nữ Nhà hát Nghệ thuật Đương Đại Việt Nam…

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các hoa hậu, á hậu, hoa khôi người Hải Phòng như: Mai Phương, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Diệu Thúy, Trần Thị Quỳnh, Hoàng Thu Thảo, Hoàng Vân, Ngọc Anh trong phần trình diễn áo dài Việt Nam…

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn