Lữ đoàn Thông tin 602 tổ chức giải bóng chuyền chào mừng ngày 22-12

HQ Online -

Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và Kỷ niệm 60 năm thành lập Ngày thành lập Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần Hải quân (24-1-1959 – 24-1-2019), từ ngày 10 đến 19-12, tại TP. Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức giải thi đấu bóng chuyền.

Một pha bóng hay trong trận thi đấu giữa đội của Tiểu đoàn 2 và Tiểu đoàn 3

Tham gia giải có 5 đội gồm: Đội khối cơ quan Lữ đoàn, Tiểu đoàn 1, Tiểu đoàn 2, Tiểu đoàn 3 và Đội các đơn vị trực thuộc. Thể thức thi đấu theo vòng tròn tính điểm.

Với tinh thần thể thao trung thực, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, mang lại những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp, tạo nên không khí vui tươi cho khán giả. Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; từ đó thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ ở cơ sở.

Chỉ huy Lữ đoàn trao giải cho các đội

Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền của Tiểu đoàn 2; giải Nhì cho đội bóng khối cơ quan; giải Ba cho đội các đơn vị trực thuộc và đồng giải khuyến khích cho hai đội còn lại.

Tin, ảnh: Phúc Vinh-Phạm Toàn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn