Lữ đoàn Thông tin 602: Khánh thành và trao tặng nhà đồng đội

HQ Online -

Sáng 18-12, tại phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP. Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức khánh thành và trao tặng nhà đồng đội cho gia đình Trung úy QNCN Ngô Mạnh Ngân, Nhân viên Kỹ thuật Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn 602. Đại diện chỉ huy Lữ đoàn, chính quyền địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 3 đến dự.

Chỉ huy Lữ đoàn trao Quyết định tặng Nhà đồng đội cho gia đình Trung úy QNCN Ngô Mạnh Ngân

Ngôi nhà có diện tích 50m2 với tổng chi phí xây dựng hơn 400 triệu đồng. Trong đó, số tiền hỗ trợ là 70 triệu đồng được trích từ Quỹ “Ngày vì người nghèo” của Quân chủng.

Bày tỏ sự xúc động khi được đón nhận nhà đồng đội, Trung úy QNCN Ngô Mạnh Ngân đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng của Quân chủng, thủ trưởng, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 602 và Tiểu đoàn 3 đã dành sự quan tâm và tình cảm đặc biệt cho gia đình. Đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu rèn luyện, công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với gia đình

Cũng trong buổi lễ, đại diện Phòng Dân vận Hải quân, Lữ đoàn và địa phương đã trao tặng gia đình một số vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt gia đình.

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn