Lữ đoàn tàu ngầm 189: Sơ kết đợt thi đua cao điểm “Mừng Đảng, mừng Xuân, ra quân Quyết thắng”

HQ Online -

Ngày 3-2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân đã tổ chức sơ kết đợt thi đua cao điểm “Mừng Đảng, mừng Xuân, ra quân quyết thắng”.

Đợt thi đua diễn ra từ ngày 3-1 đến 3-2, tập trung vào các nội dung: Vững chắc về ý chí và niềm tin; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; giữ nghiêm kỷ luật, đảm bảo an toàn; tổ chức tốt các hoạt động trong dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua

Lữ đoàn đã khen thưởng cho 14 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

Cùng ngày, Lữ đoàn cũng đã tổ chức buổi tư vấn những biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra.

Quang cảnh buổi tư vấn phòng, chống vi rút nCoV

Quân y Lữ đoàn đã tư vấn cho cán bộ, chiến sĩ các nội dung: Đặc điểm, tính chất của nCoV; những biểu hiện của người bị nhiễm nCoV; khi nghi ngờ bản thân bị nhiễm nCoV cần làm gì; các biện pháp phòng, chống; chế độ dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho cơ thể; giữ thái độ bình tĩnh, lạc quan, không nên lo lắng quá về dịch bệnh.

Trong thời gian này, Lữ đoàn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các phòng cách ly, xây dựng kế hoạch ứng phó khi có dịch bệnh xảy ra.

Tin, ảnh: Bá Lương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn