Lữ đoàn Công binh 83: Đại hội thi đua Quyết thắng

HQ Online -

Ngày 17-8, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn Công binh 83 đã tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và chỉ đạo Đại hội. Dự Đại hội có 82 đại biểu là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua quyết thắng của Lữ đoàn.

Quang cảnh đại hội

5 năm qua, phong trào thi đua Quyết thắng của Lữ đoàn được đổi mới toàn diện, phát triển rộng khắp, thực sự là động lực để cán bộ, chiến sĩ vượt khó khăn, gian khổ, đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phong trào đã gắn chặt với các cuộc vận động “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân". Lữ đoàn được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất năm 2013; Thủ tư­ớng Chính phủ tặng Bằng khen và Cờ thưởng thi đua năm 2012; Bộ Quốc phòng tặng 2 Cờ thưởng thi đua, 9 Bằng khen và 5 Giấy khen; được Quân chủng Hải quân và Binh chủng Công binh tặng 6 Cờ thưởng thi đua, 7 Bằng khen, 9 Giấy khen... Toàn Lữ đoàn có 26 lượt tập thể được tặng danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng", 10 cá nhân được Thủ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen...

Trao thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong Phong trào thi đua Quyết thắng giao đoạn 2012-2017

Tại Đại hội, Lữ đoàn đã trao thưởng cho 3 tập thể và 16 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua Quyết thắng của Lữ đoàn giai đoạn 2012-2017.

Tin, ảnh: Ngô Thùy, Văn Khang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn