Lữ đoàn công binh 131: Hội thi kể chuyện "Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ"

HQ Online -

Ngày 27-8, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân tổ chức Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ”. Tham gia Hội thi có các thí sinh được tuyển chọn từ các liên chi đoàn, chi đoàn và hội viên Hội phụ nữ cơ sở đơn vị.

Thí sinh thể hiện phần thi kể chuyện về Bác Hồ bằng hình thức sân khấu hóa

Hội thi kể chuyện “Bác Hồ với thanh niên - Thanh niên với Bác Hồ” nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên thông qua những câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó cổ vũ, động viên đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ tích cực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đầy lùi suy thoái về đạo đức, lối sống, các tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật, kỷ luật quân đội, quy định đơn vị, góp phần xây dựng Lữ đoàn vững mạnh toàn diện.

Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, khả năng làm chủ sân khấu, diễn xuất tốt, những câu chuyện ý nghĩa sâu sắc xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những tấm gương thanh niên tiên tiến thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy đã được các thí sinh tái hiện một cách sinh động, hấp dẫn và lôi cuốn người xem, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. 

Chỉ huy Lữ đoàn 131 tặng Giấy khen cho các thí sinh đạt giải trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong hội thi.

                                                   Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Dũng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn