Lữ đoàn 957: Tập huấn công tác tuyển quân năm 2021

HQ Online -

Ngày 21/12, tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức tập huấn công tác tuyển quân năm 2021. Đại tá Phạm Xuân Trung, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng chủ trì. Tham gia tập huấn có chỉ huy các cơ quan; cán bộ khung tiếp nhận huấn luyện chiến sĩ mới thuộc các đơn vị của Lữ đoàn.

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Đợt tập huấn nhằm quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung về Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015; các thông tư, quy định của Bộ Quốc phòng về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, tiêu chuẩn chất lượng chính trị, sức khỏe trong thực hiện nghĩa vụ quân sự…

Trong thời gian tập huấn, các đại biểu đã phân tích, làm rõ những kết quả nổi bật và một số hạn chế trong công tác tuyển quân tại các địa phương trong năm 2021; rút kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng cho các cán bộ được giao nhiệm vụ về các địa phương thực hiện thâm nhập hồ sơ; nghiên cứu kỹ văn bản, thông tư, hướng dẫn về việc tuyển chọn, tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới, làm cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển quân năm 2022.

Tin, ảnh: Lê Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn