Lữ đoàn 954 gặp mặt tôn vinh 18 QNCN tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Tối 3/8, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn Không quân Hải quân 954 tổ chức gặp mặt tôn vinh 18 QNCN tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn 2019-2022. Trung tá Hoàng Văn Thuyên, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn chủ trì. Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn và đông đảo cán bộ, chiến sĩ.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Lữ đoàn 954 là một trong những lực lượng nòng cốt của Quân chủng Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Trong những năm qua, Lữ đoàn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Bộ Quốc phòng và Quân chủng giao. Trong đó, đội ngũ QNCN có nhiều đóng góp quan trọng vào kết quả thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị.

Quang cảnh gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc đã giao lưu với cán bộ, chiến sĩ trong Lữ đoàn nhằm chia sẻ những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ đồng thời cũng đưa ra những giải pháp, cách làm hay để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã trao Giấy chứng nhận cho 18 đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc có nhiều thành tích nổi bật giai đoạn 2019-2022.

 Tin, ảnh: Việt Sử

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn