Lữ đoàn 83: Hội thi "Thanh niên với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông"

HQ Online -

Tối 30-9, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân tổ chức Hội thi “Thanh niên với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông” năm 2020 với sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ toàn Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa.

 Một số hoạt cảnh tuyên truyền tại hội thi

Tham gia hội thi có 3 đội gồm: Đội “Xung kích” thuộc khối cơ quan Lữ đoàn; đội “Sinh Tồn” gồm Tiểu đoàn 885 và Tiểu đoàn 886; đội “Vượt sóng” của Tiểu đoàn 887 và Đại đội 10. Mỗi đội tham gia 3 phần thi: Chào hỏi; thi nhận thức; thi tuyên truyền.

Ban tổ chức, Ban giám khảo xây dựng quy chế, nội dung thi chặt chẽ, điều hành hội thi linh hoạt, công tâm, khách quan. Các đội thi có sự chuẩn bị chu đáo, nắm chắc kiến thức về pháp luật, điều lệnh, các văn bản hướng dẫn xây dựng chính quy, trả lời đúng đủ nội dung, bảo đảm thời gian. Riêng nội dung thi tuyên truyền, các đội đều có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ về trang phục và kịch bản, sát với hoạt động huấn luyện, rèn luyện của cán bộ, chiến sĩ. Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, điệu nhảy trẻ trung của các đội và đơn vị kết nghĩa...

Thủ trưởng Lữ đoàn 83 trao thưởng cho các đội đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội “Xung kích”; giải Nhì cho đội “Sinh Tồn” và giải Ba cho đội “Vượt sóng”.

Tin, ảnh: Hải Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn