Lữ đoàn 679: Giao lưu hát ru, hát dân ca năm 2024

HQ Online -

Chiều 28/8, tại Hải Phòng, Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân tổ chức giao lưu hát ru, hát dân ca với chủ đề “Khúc hát ru người vợ lính”.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Chính ủy Lữ đoàn phát biểu khai mạc

Chuẩn Đô đốc Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo. Cùng dự có đại biểu là lãnh đạo huyện An Lão (TP. Hải Phòng); đại biểu Cục Chính trị Hải quân và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng.

Các đại biểu dự chương trình

Với chủ đề “Khúc hát ru người vợ lính”, gần 100 diễn viên là cán bộ, chiến sĩ, hội viên Hội phụ nữ của Lữ đoàn và các đơn vị kết nghĩa đã mang đến 9 tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Một số tiết mục tại chương trình

Các tiết mục được dàn dựng công phu, nghiêm túc, có tính nghệ thuật cao; thể hiện bản sắc văn hóa, tình yêu gia đình, quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội, Quân chủng và Vùng 1 Hải quân…

Các đại biểu tặng hoa các đơn vị tham gia chương trình

Buổi giao lưu nhằm tạo sân chơi để cán bộ, hội viên phụ nữ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng công tác và tham gia hoạt động của hội đồng thời xây dựng mối quan hệ đoàn kết quân, dân trên địa bàn đơn vị đóng quân.

                                                                             Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn