Lữ đoàn 602 tổ chức thành công Đại hội thi đua Quyết thắng

HQ Online -

Sáng 22-11, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức thành công Đại hội thi đua Quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2012-2017. Đại tá Lê Xuân Thủy, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu Hải quân dự và chỉ đạo.

Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

Theo báo cáo, giai đoạn 2012-2017, phong trào TĐQT của Lữ đoàn đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, tình hình thực tế của đơn vị, góp phần quan trọng xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Lữ đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm thông tin liên lạc (TTLL) “kịp thời, chính xác, bí mật, an toàn” trong mọi tình huống, chấp hành nghiêm kỷ luật và văn hóa thông tin. Tỷ lệ TTLL hàng năm luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, nhất là bảo đảm TTLL cho các nhiệm vụ phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn, diễn tập các cấp, tuần tra chung giữa Việt Nam với các nước… Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn đã nhanh chóng tiếp cận, nghiên cứu khai thác các khí tài mới, khí tài công nghệ cao đáp ứng kịp thời yêu cầu bảo đảm TTLL cho các lực lượng trong Quân chủng…

5 năm qua, Lữ đoàn được Chủ tịch nước tặng thưởng danh hiệu Đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất; Bộ Quốc phòng tặng 1 Bằng khen; Quân chủng tặng Cờ thưởng thi đua, 9 Bằng khen, 8 Giấy khen.

Năm 2013 và 2015, Đảng ủy Lữ đoàn được Đảng ủy Quân chủng tặng Bằng khen. 18 lượt tập thể và 646 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Đại tá Lê Xuân Thủy phát biểu chỉ đạo, động viên đại hội

Quang cảnh đại hội

Giai đoạn 2017-2022, Lữ đoàn 602 đã đề ra 5 nội dung biện pháp chủ yếu để thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra. Trong đó, đơn vị tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đồng thời đổi mới nội dung, hình thức thi đua nhằm đưa phong trào đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả thiết thực.

Đại tá Lê Xuân Thủy trao Bằng khen của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh cho Lữ đoàn

Chỉ huy Lữ đoàn 602 trao tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017

Tại đại hội, Lữ đoàn và 3 cá nhân đã được thủ trưởng Bộ Tư lệnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT giai đoạn 2012-2017. Chỉ huy Lữ đoàn cũng đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn