Lữ đoàn 602 hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam

HQ Online -

Chiều 18/6, tại xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, Thượng tá Phan Châu Tuấn, Phó Chính ủy Lữ đoàn 602, Bộ Tham mưu Hải quân cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, động viên con ngư dân và trao tiền hỗ trợ cho con ngư dân đơn vị nhận đỡ đầu.

Đoàn công tác tặng quà các gia đình

Lữ đoàn 602 nhận đỡ đầu cháu Phạm Hồng Minh đang sinh sống tại thôn Các Đông (xã Thái Thượng). Gia đình cháu cháu Minh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố của các cháu là ngư dân đã chết do tai nạn khi đang khai thác hải sản trên biển.

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy đơn vị, Thượng tá Phan Châu Tuấn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập và cuộc sống các cháu đồng thời động viên các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm tặng quà cho 2 cháu là con quân nhân trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, Lữ đoàn đã tổ chức tặng quà cho 35 cháu là con của cán bộ, nhân viên của Lữ đoàn đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp, năm học 2023 - 2024 (tổng giá trị quà tặng gần 10 triệu đồng).

Đây là hoạt động thường niên của Lữ đoàn nhằm động viên các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện để bố mẹ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Minh Thiện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn