Lữ đoàn 602: Giao hữu thể thao chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng

HQ Online -

Ngày 21 và 24/5, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức giao hữu bóng chuyền với phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP. Hải Phòng), giao hữu bóng đá với Trung tâm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1 (Cục Kỹ thuật Hải quân). Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019–2024 của Lữ đoàn.

Chỉ huy Lữ đoàn 602 tặng các đội tham gia giao hữu cờ lưu niệm

Đến dự, cổ vũ các trận đấu có Đại tá Lê Quang Đông, Lữ đoàn trưởng và Thượng tá Lê Văn Tặng, Chính uỷ Lữ đoàn; đại diện lãnh đạo phường Đằng Lâm, Trung tâm Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn.

Với tinh thần thể thao, đoàn kết và nhiệt huyết, cầu thủ của các đội thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. 

Pha bóng đẹp trong trận giao hữu bóng chuyền và bóng đá

Hoạt động đã góp phần tạo khí thế thi đua, tăng cường tình đoàn kết giữa Lữ đoàn với đơn vị bạn, địa phương nơi đóng quân đồng thời thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ tích cực rèn luyện nâng cao sức khoẻ.

Tin, ảnh: Hùng Linh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn