Lữ đoàn 189 tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Ngày 5/6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Trung tá Nguyễn Đức Tường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn dự và chủ trì. Tham dự hội nghị có đại biểu Phòng Cán bộ, Cục Chính trị và sĩ quan trong Lữ đoàn.

Trong những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã lãnh đạo, chỉ đạo nghiên cứu, quán triệt và thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ Luật Sĩ quan năm 1999, được sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2008, năm 2014 và các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành luật với những nội dung, hình thức phù hợp, sát với tình hình nhiệm vụ của đơn vị.

Công tác tuyên truyền được Đảng ủy Lữ đoàn chú trọng và tiến hành thường xuyên thông qua tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong thực hiện luật và tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ yên tâm công tác, phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các ý kiến tham gia thảo luận đã làm rõ những kết quả nổi bật, hạn chế, khuyết điểm và đề xuất những biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ sĩ quan trong Lữ đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Chính ủy Lữ đoàn biểu dương các cơ quan, đơn vị đã thực hiện tốt Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam đồng thời lưu ý cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tiếp tục triển khai các biện pháp vừa thực hiện nghiêm luật và các văn bản pháp quy có liên quan để xây dựng đội ngũ sĩ quan đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặc thù của lực lượng tàu ngầm trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Thành Hưng, Phong Xuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn