Lữ đoàn 189 tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

HQ Online -

Ngày 7/12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho các đồng chí sĩ quan, QNCN. Thượng tá Nguyễn Đức Tường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao tặng các cá nhân Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất

Thừa ủy quyền của thủ trưởng các cấp, Lữ đoàn 189 công bố quyết định và trao 48 Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, 48 Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì, 189 Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Ba đến các đồng chí đã có thời gian phục vụ liên tục trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Đức Tường chúc mừng các đồng chí được Đảng, Nhà nước trao tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang nhằm ghi nhận những cống hiến to lớn của các quân nhân trong suốt chặng đường công tác trong Quân đội.

Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các cá nhân và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 189, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội, Quân chủng và đơn vị.

Cùng ngày, Lữ đoàn 189 đã tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ và sơ kết công tác tư tưởng trong quản lý quân nhân, nắm, định hướng dư luận Quý 4 năm 2023.

Tin, ảnh: Đắc Thắng, Văn Phòng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn