Lữ đoàn 189: Sôi nổi các hoạt động đón xuân Nhâm Dần 2022

HQ Online -

Từ 28 đến 30/1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn Tàu ngầm 189 Hải quân tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Đơn vị đã tổ chức Hội thi trang trí phòng đón xuân và báo tường xuân 2022. Tham gia hội thi có 14 đội đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Lữ đoàn.

Hội thi trang trí phòng đón xuân

Hội thi Trang trí phòng đón xuân năm 2022 chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới”. Với mục đích tạo không gian sinh hoạt văn hoá cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ trực cao điểm SSCĐ, các đội thi đã làm tốt công tác chuẩn bị, trang trí phòng đón xuân trang trọng, ấm áp, đậm đà hương vị tết cổ truyền của dân tộc, bảo đảm đúng thuần phong mỹ tục và an toàn phòng chống cháy nổ.

Điểm mới trong hội thi năm nay là các đơn vị đã chủ động phát huy nội lực, tất cả các chi tiết trang trí đều được làm thủ công như: Mâm ngũ quả, cắm hoa, khắc dưa hấu, cắt tỉa hoa quả tạo hình long phượng…

Đối với hội thi báo tường, các đội đã tích cực nghiên cứu, xây dựng tờ báo phong phú về nội dung, thể hiện được truyền thống và nét đặc trưng của cơ quan, đơn vị mình, nhiều đơn vị còn đầu tư công phu bằng những mô hình cách điệu, trang trí đèn led đẹp mắt.

Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 11 giải Nhì cho các đội có thành tích xuất sắc.

Tặng quà cho các em học sinh có thành tích học tập cao

Dịp này, Lữ đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà và Công ty TNHH EFS tổ chức tặng hơn 200 phần quà (trị giá hơn 150 triệu đồng) cho hơn 200 hộ gia đình chính sách và các em học sinh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc; dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tù chính trị tại Cam Ranh…

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn