Lữ đoàn 189 rút kinh nghiệm chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội năm 2022

HQ Online -

Tối 10/1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội năm 2022.

Thượng tá Nguyễn Xuân Quân, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng phát biểu 

Năm 2022, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt việc giáo dục, quán triệt, thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của cấp ủy các cấp trong chấp hành pháp luật Nhà nước, xây dựng nền nếp chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật và bảo đảm an toàn trong các hoạt động, nhất là bảo đảm an toàn trong huấn luyện và an toàn giao thông.

Quang cảnh hội nghị

Các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn đã duy trì nghiêm túc, chặt chẽ các chế độ ngày, tuần, chấm điểm thi đua; kịp thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Các ý kiến tham gia phát biểu đã phân tích, làm rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, trách nhiệm của lỗi vi phạm đồng thời đề xuất nhiều kinh nghiệm trong tổ chức quản lý, rèn luyện quân nhân thuộc quyền và giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội thao thể dục thể thao năm 2022

Dịp này, Lữ đoàn đã tiến hành trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thao thể dục thể thao năm 2022.

Tin, ảnh: Văn Hải, Văn Phòng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn