Lữ đoàn 172 giao hữu thể thao với thủy thủ tàu Hải quân Ấn Độ

HQ Online -

Sáng 20/5, tại TP. Đà Nẵng, đoàn sĩ quan, thủy thủ thuộc các Tàu INS Satpura và INS Delhi, Hải quân Ấn Độ đã đến thăm, giao hữu bóng chuyền với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân.

Thượng tá Lê Anh Tuấn, Phó Chính uỷ Lữ đoàn 172 tặng Cờ lưu niệm cho đội Hải quân Ấn Độ

Trận giao hữu bóng chuyền diễn ra trong không khí hữu nghị, vui tươi, phấn khởi. Trận đấu có nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho sĩ quan, thủy thủ nước bạn về tình cảm, hình ảnh, tinh thần thể thao cao thượng của bộ đội Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Trước trận đấu, Thượng tá Lê Anh Tuấn, Phó Chính uỷ Lữ đoàn 172 đã tặng hoa, quà lưu niệm cho đội thể thao của các tàu Hải quân Ấn Độ.

 Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt

Đồng chí Phó Chính uỷ Lữ đoàn 172 khẳng định: Giao hữu thể thao là dịp để cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn và thuỷ thủ các tàu Hải quân Ấn Độ có thêm sự hiểu biết lẫn nhau, góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa Hải quân, Quân đội Ấn Độ với Hải quân, Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trước đó, ngày 19/5, hai tàu INS Satpura và INS Delhi  của Hải quân Ấn Độ đã cập cảng Tiên Sa, TP. Đà Nẵng, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị tại TP. Đà Nẵng với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tin, ảnh: Ngọc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn