Lữ đoàn 170: Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”

HQ Online -

Ngày 14/9, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới. Thượng tá Đào Trọng Hiếu, Phó Chính ủy Lữ đoàn dự và chỉ đạo.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham gia hội thi có 5 đội với hơn 100 diễn viên không chuyên đến từ cơ quan, đơn vị trực thuộc Lữ đoàn. Các đội thi tranh tài ở 2 nội dung: Nhận thức và sân khấu hóa (giới thiệu về đội, tuyên truyền). Hội thi còn có sự phối hợp tham gia của các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

Các thí sinh thi nhận thức

Nội dung thi tập trung vào 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân và những chủ trương, giải pháp phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân được xác định trong Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương, Kết luận số 21 và Quy định số 37 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII…

Quang cảnh hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch hội thi, xây dựng nội dung, kịch bản sáng tạo; nắm chắc các kiến thức, trả lời chính xác nội dung các câu hỏi nhận thức.

ThượngĐào Trọng Hiếu trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có thành tích cao và một số giải tiết mục xuất sắc.

                                                                             Tin, ảnh: Bảo Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn