Lữ đoàn 170 giao lưu điển hình tiên tiến

HQ Online -

Tối 7-8, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức giao lưu điển hình tiên tiến với chủ đềĐẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu”. Đây là một trong những hoạt động của Lữ đoàn chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng của Vùng giai đoạn 2013-2018.

 

Một tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, các ý kiến đã khẳng định vị trí, ý nghĩa quan trọng, những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của thi đua yêu nước, phong trào thi đua quyết thắng; làm rõ sự cần thiết phải đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng để góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, những biện pháp mang tính đột phá trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện phong trào thi đua ở đơn vị.

Các điển hình tiên tiến tham gia giao lưu

Phát biểu tại buổi giao lưu, Thượng tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Lữ đoàn khẳng định: Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng Vùng 1 giai đoạn 2013-2018 và yêu cầu trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị cần đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, mạnh dạn đề nghị các điển hình tiên tiến giữ cương vị mới, việc khó để khẳng định được năng lực của mình.

         Tin, ảnh: Nhật Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn