Lữ đoàn 169 gặp mặt hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ năm 2023

HQ Online -

Sáng 14/12, tại Quảng Ninh, Lữ Đoàn 169, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đại tá Hoàng Ngọc Tuấn, Lữ đoàn trưởng và Thượng tá Trần Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn dự.

Năm 2023, Lữ đoàn có 138 hạ sĩ quan, binh sĩ năm thứ hai hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Với quyết tâm, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, các đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó, 34 cá nhân được tặng thưởng danh hiệu "Chiến sĩ tiên tiến", 8 cá nhân được tặng danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác xứng danh Bộ đội Cụ Hồ".

Chỉ huy Lữ đoàn trao thưởng các cá nhân đạt danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác xứng danh Bộ đội Cụ Hồ"

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Hoàng Ngọc Tuấn đã ghi nhận và biểu dương thành tích trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự của các hạ sĩ quan, binh sĩ. Đồng chí Lữ đoàn trưởng động viên và dặn dò các quân nhân sau khi xuất ngũ luôn giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương giàu đẹp.

Dịp này, các hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ được tham quan địa điểm Bác Hồ đến thăm Bộ đội Hải quân tại cảng Vạn Hoa (năm 1962).

                                                          Tin, ảnh: Văn Đại, Hoàng Phương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn