Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân: Hơn 500 lượt cá nhân được khen thưởng

HQ Online -

Ngày 10-10, tại Nhơn Trạch (Đồng Nai), Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức thành công Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Phong Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 dự và chỉ đạo Đại hội.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

5 năm qua, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 167 đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, nhất là huấn luyện làm chủ vũ khí, trang bị mới. Phong trào thi đua Quyết thắng của đơn vị được duy trì thường xuyên và phát triển sâu, rộng. Qua phong trào thi đua quyết thắng đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, thể hiện lòng yêu nước, trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân. 

Các đại biểu tham dự Đại hội

Với những kết quả đã đạt được, Lữ đoàn được Bộ Quốc phòng tặng 2 Cờ “Đơn vị huấn luyện giỏi” và “Đơn vị huấn luyện thể lực-hoạt động thể thao giỏi”, 2 Bằng khen; Quân chủng Hải quân tặng Cờ thi đua, 3 Bằng khen và danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, “Đơn vị thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, rèn luyện kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy tiêu biểu xuất sắc nhất Quân chủng”; Vùng 2 tặng 2 Giấy khen. Toàn Lữ đoàn còn có hơn 100 lượt tập thể và hơn 500 lượt cá nhân được tặng thưởng các danh hiệu, hình thức khen thưởng khác.

Đồng chí Chính ủy Vùng trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc 

Đại hội đã tổng kết, đánh giá một cách khách quan, toàn diện những kết quả đã đạt được; những ưu, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua quyết thắng và thực hiện chính sách khen thưởng của đơn vị trong 5 năm qua. Những bài học kinh nghiệm, phương hướng, mục tiêu và giải pháp tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua và làm tốt công tác khen thưởng trong thời gian tới cũng được làm rõ, nhất là thi đua trong huấn luyện, SSCĐ...

Đại hội của Lữ đoàn 167 được Thường vụ Đảng ủy Vùng 2 chọn làm trước để rút kinh nghiệm cho các đơn vị trong toàn Vùng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn