Lữ đoàn 167: Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022

HQ Online -

Tối 1/12, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề “Vang mãi khúc quân ca”. Đại tá Nguyễn Thành Nhân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn tới dự và động viên.

Một tiết mục văn nghệ tại liên hoan

Tham gia liên hoan năm nay có 9 đội văn nghệ với 13 tiết mục đến từ các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn và các đơn vị kết nghĩa: Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trường THCS Bạch Đằng, Trường mầm non Hướng Dương.

Các đại biểu cùng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tham dự liên hoan

Nội dung liên hoan tập trung vào các bài hát quy định trong Quân đội; các bài hát truyền thống của Quân chủng Hải quân, Vùng 2, Lữ đoàn 167 và các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường, bất khuất của dân tộc, các ca khúc về biển, đảo quê hương.

Các cơ quan, đơn vị đã dàn dựng công phu các tiết mục ca, múa, nhạc, làm nổi bật tư tưởng nghệ thuật; sử dụng đạo cụ, trang phục gần gũi với cuộc sống kèm theo video clip minh họa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sĩ

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các đội có thành tích tốt

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các đội văn nghệ có tiết mục đặc sắc nhất.

                                                                   Tin, ảnh: Văn Đường, Văn Đại

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn