Lữ đoàn 167: Hội thi mô hình, học cụ huấn luyện năm 2023

HQ Online -

Ngày 9/2, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội thi mô hình học cụ phục vụ huấn luyện năm 2023. Thượng tá Phạm Tiến Dũng, Lữ đoàn trưởng dự và chỉ đạo.

Quang cảnh khai mạc hội thi

Tham gia hội thi có 8 đơn vị trực thuộc Lữ đoàn với 20 mô hình học cụ gồm: Mô phỏng các loại vũ khí, khí tài, máy móc trang bị có trong biên chế; các sơ đồ về tổ chức chiến đấu của ngành, tàu; sơ đồ nguyên lý của máy móc, VKTBKT…

Ban giám khảo chấm điểm phần thuyết trình mô hình của Tàu 380

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị đã chú trọng đầu tư cả về thời gian, vật chất, công sức, trí tuệ, mang đến hội thi nhiều mô hình, học cụ có tính sáng tạo cao, có khả năng ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn, phù hợp với điều kiện huấn luyện tại đơn vị. Tiêu biểu là các mô hình: Mô phỏng bám sát pháo của Tàu 380; mô phỏng hệ thống ly hợp của tua bin khí Tàu 379; thiết bị hỗ trợ xử lý các tình huống phòng của vệ Tàu 383.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Tàu 380, giải Nhì cho Tàu 379, giải Ba cho Tàu 383 và 3 giải Khuyến khích.

Lữ đoàn sẽ lựa chọn một số mô hình, học cụ tiêu biểu, tiếp tục đầu tư củng cố, hoàn thiện để tham gia hội thi mô hình học cụ của Vùng 2.

Tin, ảnh: Văn Đường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn