Lữ đoàn 162: Tôn vinh quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu

HQ Online -

Chiều 6-1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt, giao lưu và tôn vinh 19 quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) tiêu biểu năm 2020.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng cho QNCN tiêu biểu

Là đơn vị tàu mặt nước chiến đấu hiện đại nhất Quân chủng Hải quân, Lữ đoàn 162 có đội ngũ QNCN chiếm tỷ lệ cao, được biên chế ở tất cả các cơ quan, đơn vị. Đa số QNCN đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, trách nhiệm, gắn bó với đơn vị. Nhiều đồng chí có sáng kiến, sáng chế được áp dụng vào thực tiễn giúp kéo dài tuổi thọ, nâng cao khả năng chiến đấu của VKTBKT như: Thượng úy QNCN Nguyễn Quang Nam, Tiểu đội trưởng Hầm tàu, Tàu 016-Quang Trung; Trung tá QNCN Trần Văn Lộc, Tiểu đội trưởng Tên lửa, Tàu 381, Hải đội 412…

Tại buổi gặp mặt, các QNCN tiêu biểu được tôn vinh lần này đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, những cách làm hay, sáng tạo, kinh nghiệm trong quá trình công tác, góp phần xây dựng Lữ đoàn.

Các QNCN tiêu biểu giao lưu cùng cán bộ, chiến sĩ

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Trung tá Phạm Anh Tuấn, Lữ đoàn trưởng đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các QNCN tiêu biểu đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Lữ đoàn trưởng khẳng định, đội ngũ QNCN đã và đang là xương sống, điểm tựa vững chắc về chuyên môn kỹ thuật và sức mạnh đoàn kết của toàn đơn vị. Vì thế, đồng chí mong muốn, đội ngũ QNCN của Lữ đoàn tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn; rèn luyện tác phong làm việc khoa học và kỷ luật nghiêm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

                                                                   Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn