Lữ đoàn 162: Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

HQ Online -

Tối 20/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ với chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi

Tham gia thi có 8 đội tuyển đại diện cho các tổ chức Đoàn trực thuộc và Hội phụ nữ với các nội dung thi: Tiểu phẩm, hùng biện và bình báo tường.

Tiểu phẩm “Tình đồng đội thời 4.0” tại hội thi

Nội dung thi tập trung tuyên truyền về truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng, trưởng thành của Quân đội, Quân chủng Hải quân; truyền thống Vùng 4, Lữ đoàn. Những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các tổ chức quần chúng trong học tập, công tác, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; xây dựng hình ảnh người phụ nữ trí tuệ, bản lĩnh, kỷ cương, nhân ái…

Phần thi tuyên truyền báo tường

Thượng tá Mai Văn Doanh, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn 162 cho biết: Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tuổi trẻ và hội viên phụ nữ trong xây dựng Quân chủng, Vùng 4, Lữ đoàn cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa của các tổ chức quần chúng chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng của Lữ đoàn giai đoạn 2019-2024.

Ban tổ chức trao giải các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các tập thể và 1 giải  tuyên truyền viên xuất sắc cho cá nhân.

                                                Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn