Lữ đoàn 161 trao quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” tại Quảng Bình

HQ Online -

Ngày 4/8, tại Quảng Bình, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức Lễ công bố, trao quyết định “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân” cho con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

 

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng; thủ trưởng Phòng Chính trị Vùng 3; đại biểu các bạn, sở, ngành tỉnh Quảng Bình, thị xã Ba Đồn, xã Quảng Minh; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 161 và các gia đình ngư dân được nhận quyết định, tặng quà.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến trao quyết định hỗ trợ 3 cháu là con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, Lữ đoàn 161 đã trao quyết định nhận đỡ đầu 3 cháu: Nguyễn Thị Thu Hồng, 15 tuổi; Nguyễn Thị Thanh Huyền và Nguyễn Thùy Duyên cùng 12 tuổi.

Gia đình cả 3 cháu đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã. Bố của các cháu là ngư dân mắc bệnh hiểm nghèo vừa mới qua đời.

Ngoài việc hỗ trợ mỗi cháu số tiền 500 nghìn đồng/tháng cho đến khi 18 tuổi, Lữ đoàn 161 cũng sẽ thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, động viên về vật chất và tinh thần cho các cháu.

Lãnh đạo, chỉ huy đơn vị cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp trao quà tặng ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Lữ đoàn 161 cùng các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tặng quà cho 3 cháu được nhận đỡ đầu và 10 hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Quảng Minh.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn