Lữ đoàn 161: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

HQ Online -

Tối 29/5, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với Chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Nguyên, Phó Chính ủy Lữ đoàn.

 Một tiết mục tại hội thi

Tham gia Hội thi có 3 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Lữ đoàn. Hình thức thi tuyên truyền miệng kết hợp với sân khấu hóa, minh họa bằng các loại hình nghệ thuật (hát, múa, thơ, nhạc, kịch ngắn).

Các đội tham gia thi đã tập trung làm rõ và sâu sắc hơn quan điểm của Đảng về xây dựng nền quốc phòng toàn dân trong tình hình hiện nay; truyền thống hào hùng, vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam; 60 năm Chiến thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Các đội cũng đã tập trung tuyên truyền gương điển hình tiên tiến, cách làm hay, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong học tập, nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, huấn luyện, SSCĐ, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch …

 Ban tổ chức trao thưởng các tập thể, cá nhân

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội thi khối cơ quan Lữ đoàn; giải Nhì cho Đội thi tuyên truyền viên trẻ Hải đội 314; giải Ba cho Đội thi tuyên truyền viên trẻ Hải đội 311 và 3 giải cá nhân cho các tuyên truyền viên trẻ xuất sắc          

Tin, ảnh: Bá Ngọc, Mạnh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn