Lữ đoàn 161 sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

HQ Online -

Chiều 20/3, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) và 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương. Dự và chỉ đạo có Đại tá Vũ Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng. Đây là hội nghị được Vùng 3 chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Vùng.

Đại tá Nguyễn Quang Vinh, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn chủ trì hội nghị

Trong 3 năm qua, toàn Lữ đoàn đã nghiêm túc quán triệt, tổ chức thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW. Với thành tích đó, năm 2021 Lữ đoàn được thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân tặng Cờ thưởng “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”; Bộ Quốc phòng tặng cờ thưởng “Đơn vị huấn luyện giỏi" năm 2021, 2022.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được của Lữ đoàn trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế và rút ra các bài học kinh nghiệm.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng tập thể và cá nhân

Dịp này, Lữ đoàn đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích tốt trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW.

Tin, ảnh: Đức Toàn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn