Lữ đoàn 161: Hội thi VHVN, TDTT lần thứ nhất năm 2023

HQ Online -

Từ 16 đến 18/11, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi văn hoá văn nghệ (VHVN), thể dục thể thao (TDTT) cho hạ sĩ quan-binh sĩ (HSQ-BS) lần thứ nhất năm 2023. Thượng tá Nguyễn Văn Tư, Lữ đoàn trưởng dự và chỉ đạo.

Thượng tá Nguyễn Văn Tư phát biểu khai mạc

Nội dung thi VHVN gồm: 15 bài hát quy định trong quân đội, 1 bài hát truyền thống của Quân chủng Hải quân và 1 bài hát truyền thống của Vùng 3.

Nội dung thi TDTT gồm: 4 bài thể dục sáng, 8 thế tấn, 16 động tác võ, 35 thế liên quyền, co tay xà đơn, bơi tự do 500m.

Hình thức thi gồm tập thể và từng cá nhân.

Một tiết mục thi VHVN

Phát biểu khai mạc, Thượng tá Nguyễn Văn Tư nhấn mạnh: Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh để HSQ-BS giao lưu học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe đồng thời làm cơ sở để đánh giá phong trào VHVN, rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao của các cơ quan, đơn vị trong toàn lữ đoàn.

Đồng chí Lữ đoàn trưởng yêu cầu: Ban tổ chức, Ban giám khảo điều hành hội thi một cách chặt chẽ, khoa học, chấm điểm công tâm, chính xác. Các đồng chí HSQ-BS tham gia thi với quyết tâm cao, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết, hoàn thành tốt các nội dung thi.

Các chiến sĩ thực hiện nội dung thi thể lực 

Hội thi giúp Lữ đoàn lựa chọn các hạt nhân có năng khiếu NHVN, TDTT tham gia các hoạt động của đơn vị và thành lập các đội tuyển tham gia hội thi các cấp trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Đức Toàn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn