Lữ đoàn 161: Hội thao tiếng Anh năm 2023

HQ Online -

Chiều 23/11, tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thao tiếng Anh năm 2023. Thượng tá Nguyễn Văn Tư, Lữ đoàn trưởng dự, chỉ đạo.

 Quang cảnh hội thao

Tham gia hội thao có 4 đội, mỗi đội gồm 3 thí sinh đến từ Hải đội 311, Hải đội 314, Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị và Phòng Hậu cần-Kỹ thuật.

Mỗi đội thực hiện nội dung thuyết trình bằng tiếng Anh theo chủ đề tự chọn được đăng ký trước với Ban tổ chức.

Nội dung các chủ đề xoay quanh nhiệm vụ của đơn vị; sứ mệnh, trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ Hải quân trong tình hình mới; lợi ích của việc học ngoại ngữ hiện nay...

Sau mỗi phần thuyết trình, các đội trả lời câu hỏi phụ do Ban giám khảo đưa ra. Tổng thời gian thi cho mỗi đội không quá 25 phút.

Với sự chuẩn bị kỹ cả về nội dung và hình thức, các đội đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Một số bài thi có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, sức thuyết phục cao.

Ban tổ chức trao giải cho các đội 

Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì cho tập thể và giải cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại hội thao, Thượng tá Nguyễn Văn Tư nhấn mạnh: Hội thao là dịp để đánh giá chất lượng bồi dưỡng ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ năm 2023, làm cơ sở để nâng cao chất lượng công tác này trong những năm tiếp theo. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần khơi dậy niềm đam mê học tập ngoại ngữ cho cán bộ, chiến sĩ.

          Tin, ảnh: Nguyễn Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn