Lữ đoàn 161 chúc mừng các cơ quan báo, đài tỉnh Thừa Thiên Huế

HQ Online -

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 19/6, đoàn công tác của Lữ đoàn 161, Vùng 3 do Thượng tá Nguyễn Ngọc Nguyên, Phó Chính ủy Lữ đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo và Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đoàn chúc mừng các cơ quan báo, đài tỉnh Thừa Thiên Huế

Thay mặt đoàn công tác, Thượng tá Nguyễn Ngọc Nguyên đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, công nhân viên của 2 cơ quan báo, đài thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ, phối hợp hiệu quả với Vùng 3 Hải quân nói chung và Lữ đoàn 161 nói riêng trong thông tin, tuyên truyền về nhiệm vụ và hoạt động của đơn vị.

Đại diện các cơ quan báo, đài khẳng định thời gian tới sẽ tăng cường phối hợp để tuyên truyền sâu rộng, toàn diện hơn nữa các mặt công tác của đơn vị đồng thời mong muốn Vùng 3 Hải quân tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, phóng viên khi tác nghiệp tại đơn vị.

Trong dịp này, Lữ đoàn cũng đã thăm, chúc mừng Báo Quân đội Nhân dân khu vực miền Trung-Tây Nguyên, Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tại Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Mạnh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn