Lữ đoàn 147: Tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Chiều 8/6, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiên Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam (Luật Sĩ quan). Đại tá Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 dự và chỉ đạo.

Đại tá Trần Xuân Văn phát biểu

Báo cáo tổng kết của Lữ đoàn đã tập trung đánh giá toàn diện tình hình, kết quả thực hiện Luật Sĩ quan năm 1999, được sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2008, năm 2014 và các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành. Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 147 đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Luật Sĩ quan; thường xuyên làm tốt công tác chính sách quân đội và hậu phương quân đội, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan an tâm công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới.

Quang cảnh hội nghị

Đội ngũ sĩ quan của Lữ đoàn được đào tạo cơ bản, thường xuyên được kiện toàn đầy đủ về số lượng và chất lượng; trình độ kiến thức, năng lực, phương pháp, tác phong công tác ngày càng được nâng lên; có tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ. Môi trường làm việc, đời sống vật chất, tinh thần và công tác chính sách hậu phương quân đội đối với sĩ quan luôn được cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm.

Các ý kiến tham luận tại hội nghị đã làm rõ những kết quả đã đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế đồng thời đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ sĩ quan trong đơn vị, góp phần xây dựng Lữ đoàn cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Dịp này, thủ trưởng Lữ đoàn đã tặng Giấy khen 3 tập thể và 5 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam.                                                              

                                                       Tin, ảnh: Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn