Lữ đoàn 147: Tiễn gần 500 quân nhân xuất ngũ

HQ Online -

Ngày 25-1, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức lễ tiễn gần 500 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Quang cảnh buổi tiễn quân nhân

Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Đã có 9 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhiều đồng chí được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kết nạp Đảng để trở về địa phương tiếp tục phấn đấu trở thành người đảng viên.

Thủ trưởng Lữ đoàn 147 trao quà cho các quân nhân

Tại buổi lễ, lãnh đạo chỉ huy Lữ đoàn đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể quân nhân xuất ngũ cùng gia đình và biểu dương ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của mỗi quân nhân trong thời gian tại ngũ. Trước đó, các cơ quan, đơn vị đã tổ chức “Đêm chia tay đồng đội” cho các quân nhân.

Mỗi quân nhân xuất ngũ được hưởng đầy đủ chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước đồng thời được cấp 1 thẻ học nghề và 1 phần quà do Bộ Quốc phòng hỗ trợ. Trong dịp này, các cơ quan, đơn vị cũng đã tổ chức tặng quà cho các quân nhân.

Tin, ảnh:  Đoàn Hiệp

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn